ATOZ TOUR - CÔNG TY CỔ PHẦN DV VÀ THƯƠNG MẠI NAM THÀNH

Email: info@atoztour.vn

Hotline 24/7: 0917 433 888

ATOZ TOUR
Take you to new horizons

TÌM KIẾM TOUR / ĐỊA ĐIỂM CỦA BẠN

Cùng ATOZ TOUR khám phá những điều mới lạ đang đón chờ bạn ở những điểm đến thú vị
  • Eo Vĩnh Hy - Ninh Thuận
  • Ghềnh đá đĩa - Phú Yên
  • Eo gió - Quy Nhơn
  • Đà Nẵng
  • Huế
  • Nha Trang

Thư ngỏ

“Take you to new horizons"

Kính gửi quý khách hàng,

Lời đầu tiên, ATOZ TOUR – Trực thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại Nam Thành xin gửi lời chúc sức khỏe và thành công đến quý khách hàng, chào mừng đến với công ty du lịch và tổ chức sự kiện của chúng tôi!

Chúng tôi tự hào là một đội ngũ chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch và tổ chức sự kiện. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ nhất, sự kết nối giữa các doanh nghiệp, sự tư vấn tận tình và giải pháp đa dạng cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Với sự đam mê và tâm huyết, chúng tôi đã tổ chức thành công nhiều sự kiện lớn nhỏ từ các sự kiện nội bộ, Team building, Gala dinner cho đến các sự kiện quốc tế. Khách hàng của chúng tôi đến từ nhiều ngành nghề khác nhau, từ các công ty nhỏ đến các tập đoàn lớn.

Với phương châm “Mang đến sự kết nối giữa các doanh nghiệp“, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra giải pháp tối ưu nhất, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian và tối đa hóa hiệu quả. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên con đường thành công và cùng nhau tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ nhất!

Xin cảm ơn!
Giám đốc,

Tầm nhìn - Sứ mệnh

“Take you to new horizons"

Tầm nhìn

Trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Du lịch và Tổ chức sự kiện, đồng hành cùng khách hàng trong mọi sự kiện và hành trình du lịch.

Sứ mệnh

Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và đáp ứng mọi nhu cầu về du lịch và tổ chức sự kiện, cùng đóng góp vào sự phát triển bền vững và thành công.

Giá trị cốt lõi

“Take you to new horizons"

Mục tiêu

“Take you to new horizons"

Ngắn hạn

Xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đam mê, luôn lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Nâng cao chất lượng dịch vụ và trang bị các công cụ, phần mềm hỗ trợ quản lý sự kiện để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Mở rộng mạng lưới đối tác và khách hàng để tăng doanh số và đưa thương hiệu của công ty đến gần hơn với khách hàng.

Dài hạn

Trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực Du lịch và Tổ chức sự kiện tại khu vực.

Mở rộng các dịch vụ liên quan đến lĩnh vực Du lịch và Tổ chức sự kiện như quảng cáo, truyền thông, marketing, giáo dục du lịch, …

Thúc đẩy sự phát triển bền vững và góp phần vào việc bảo vệ môi trường và giữ gìn các giá trị văn hóa, lịch sử của địa phương.

Ban quản trị ATOZTOUR

“Take you to new horizons"

Kính gửi quý khách hàng,

Tôi – Quách Thị Thanh Hạnh – Giám đốc ATOZ TOUR, xin được thay mặt HĐQT, Ban Lãnh đạo cùng toàn thể các cán bộ công nhân viên của công ty gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý Đối Tác đã luôn tin tưởng và hợp tác cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Với cam kết mang đến sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp những dịch vụ chất lượng và sáng tạo nhất trong lĩnh vực Du lịch và Tổ chức sự kiện.

Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý vị, và hy vọng sẽ tiếp tục có sự hợp tác tốt đẹp, cùng nhau chinh phục những thử thách và đạt được những mục tiêu mới. Trân trọng,

Lĩnh vực hoạt động

“Take you to new horizons"

Du lịch

ATOZ TOUR cung cấp các tour du lịch tuyệt vời với đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, tận tâm và am hiểu về văn hóa, lịch sử, địa lý của địa phương

Tổ chức sự kiện

ATOZ TOUR cung cấp dịch vụ Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và tùy chỉnh, từ những sự kiện nhỏ tại các địa điểm nội thành đến các sự kiện lớn với quy mô quốc tế.

Sự kiện tiêu biểu

“Take you to new horizons"

Tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp tại Singapore, Thái Lan và Hàn Quốc

Công ty đã ghi dấu ấn với các sự kiện từ nhỏ đến lớn cho các doanh nghiệp được tổ chức ở cả trong và ngoài nước. Trong đó là các sự kiện tiêu biểu tại Thái Lan, Singapore và Hàn Quốc,...

Giải Golf kỷ niệm 70 năm Bộ Ngoại giao

Phó Thủ Tướng, kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh, phát biểu khai mạc Giao Lưu Golf, kỷ niệm 70 năm ngày thành lập ngành ngoại giao Việt Nam.

Hành trình mỗi nén hương một tấm lòng

Chào xuân 2023 VP Bank - Hơn 2000 cán bộ công nhân viên

Lời cảm ơn

“Take you to new horizons"

ATOZ TOUR xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng và đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi rất tự hào về việc mang đến những giải pháp tốt nhất để giúp quý khách hàng có những chuyến du lịch và những buổi sự kiện thành công và đáng nhớ.

ATOZ cam kết sẽ luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, luôn lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi sẽ không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến những giải pháp tốt nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

Chúng tôi sẽ luôn tạo ra sự khác biệt trong những chuyến du lịch và các sự kiện bằng sự sáng tạo, tư vấn chuyên nghiệp và dịch vụ hoàn hảo. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ và chất lượng tuyệt vời. Ngoài ra, chúng tôi luôn chú trọng đến sự đáng tin cậy và trung thực trong mọi giao dịch với khách hàng và đối tác. Chúng tôi cam kết sẽ làm việc một cách chuyên nghiệp, minh bạch và trung thực để xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững với khách hàng và đối tác.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn quý khách hàng và đối tác đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn tiếp tục hợp tác và phục vụ quý khách hàng trong tương lai